Điều gì là quan trọng nhất trong bán hàng ?

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Có một chủ đề thường xuyên gây tranh cãi trong các cuộc họp bán hàng là: “Phần quan trọng nhất trong quá trình bán hàng là gì?”. 

Nhiều người tin rằng, kết thúc thương vụ hiệu quả sẽ giải quyết mọi vấn đề; một số khác khẳng định chỉ có cách duy nhất để bán hàng thành công là bán những sản phẩm phù hợp; một số khác coi kỹ năng sử lý những lời từ chối là chìa khóa dẫn đến thành công; một nhóm lại cam đoan rằng giới thiệu sản phẩm thuyết phục mới là phần quan trọng nhất; và một nhóm nữa tin rằng xác định được mong muốn và nhu cầu cụ thể của khách hàng là nhân tố có ý nghĩa nhất. Sự thật là, nếu bạn không thể xử lý tất cả mọi khâu trong quá trình bán hàng, bạn sẽ không thể bám trụ trong nghề này.


Tuy nhiên, cho dù kỹ năng kết thúc bán hàng của bạn tuyệt vời thế nào, sản phẩm của bạn là gì, khả năng xử lý những lời từ chối ra sao, bài giới thiệu sản phẩm hay kỹ năng xác định nhu cầu và mong muốn của bạn tốt thế nào, bạn vẫn không thể kinh doanh được nếu bạn không có khách hàng! Hầu hết các chuyên gia đào tạo bán hàng và nhân viên bán hàng xuất sắc như anh ĐỖ XUÂN TÙNG, hay chị PHÙNG THU TRANG (Giám đốc kinh doanh khu vực tập đoàn bảo hiểm Manulife) đều nhất trí rằng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng là chìa khóa quan trọng nhất để thành công.


Mỗi người mỗi quan điểm, các chuyên gia cũng có 1 quan điểm và hầu hết chuyên gia bán hàng đều có  1 quan điểm chung như nhau là tìm kiếm khách hàng là quan trọng nhất.
Vậy thì hãy xem lại chính bạn , bạn sẽ nghe lời khuyên của các chuyên gia hay bạn sẽ theo quan điểm của chính bạn. Và sau khi đã xác đinh được thì bạn hãy phát triển thật tốt điều bạn cho là quan trọng nhất nhé. 
Nhà đất Trung Thành tổng hợp lại theo NLL

0 nhận xét:

Đăng nhận xét