Tặng bạn Ebook "Tôi đi làm sales" với nhiều kinh nghiệm quý báu!

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999

Thật tình cờ mình được tặng cuốn ebook "Tôi đi làm sales" của công ty CP đào tạo nói là làm. Cuốn ebook là 1 câu chuyện của 1 anh bán hàng , có lẽ là chuyện có thật của anh CEO công ty này !


Ebook Tôi đi làm sales
Những quãng đường đã đi qua, những tình huống trải nhiệm dở khóc dở cười và những kinh nghiệm cực kỳ đơn giản mà đôi khi chúng ta đã đọc được ở đâu đó mà không để ý đến nó nhưng nó lại lại 1 chìa khóa quan trọng trong mối quan hệ khách hàng.

Cuốn ebook rất ngắn ạ, rất xúc tích và rất đơn giản ạ. NHƯNG mình rất thích và muốn chia sẻ lại cho các bạn.

Hiện tại các bạn có thể tài ebook ở đây.

Về bố cục thì cuốn sách được chia làm 9 chương:
Chương 1: Nghề Chọn Người Hay Người Chọn Nghề
Chương 2: May Mắn
Chương 3: Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng
Chương 4: Ấm Ức “Phí” Gặp Mặt
Chương 5: Chốt Sales
Chương 6: Cơ Hội
Chương 7: Luật Ngầm “Chẳng Dại Gì Mà Tranh Cãi Với 
Khách Hàng”
Chương 8: Phải Trở Thành 1 Chuyên Gia Bán Hàng
Chương 9: Khách Hàng “Củ Chuối”
Chương 10: Cú Ngã


1 nhận xét: