Điểm danh 1 số dự án sắp bàn giao ở Hà Đông

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999

Khách hàng mua nhà ở 1 số dự án khu vực Hà Đông sau chót cũng sẽ được nhận bàn giao nhà. Trong số đó có nhiều dự án tai tiếng của quận Hà Đông, làm nhiều khách hàng thở phảo nhẹ nhàng.

Dự án Usik City nằm ở quận Hà Đông do Chủ đầu tư Sông Đà Thăng Long thực hành đã được tái khởi động sau khi được Chủ đầu tư chấp nhận phương án để khách hàng quản lý dòng tiền XD dự án.

Theo những thông cáo của Sông Đà Thăng Long thì tháng 6 vừa qua, khách hàng hoàn toàn ngỡ ngàng khi CĐT thông  báo việc bàn giao căn hộ cùng với hoạt động mời thầu quản lý và vận hành các tòa nhà 101 , 102 và 103 thuộc cụm CT1.

Sau nhiêu năm chờ đợi mỏi mòn, sau chót khách hàng của dự án Usik City cũng nhận được nhà.

Theo dò xét của PV bất động sản, cụm nhà CT1 của dự án Usik City đã gần hoàn thiện mặt ngoài , trong công trình vẫn có dồi dào công nhân đang làm việc và và hoàn thiện phần thân và phần đế công trình.

Dự án Văn Phú Victoria của Chủ đầu tư Văn Phú Invest cũng rất tai tiếng . Dự án Văn Phú Victoria nhiều lần bị khách hàng khiếu nại vì chậm tiến độ , chiếm dụng vốn của khách hàng. Tuy nhiên từ đầu năm 2014 trở đi, nhờ có nguồn vốn mới, Dự án khai triển XD khá tốt.

Cũng vì những tai tiếng đó nên dù còn tồn kho nhiều căn hộ nhưng mãi đến khi lấy lại được lòng tin với khách hàng thì CĐT mới dám mở bán lại các căn hộ còn lại.

 

Dự án the pride ct1 ct2 ct3 ct4 Hải Phát  do CĐT Hải Phát làm Chủ đầu tư, Dự án này có tiến độ rất nhanh vào lúc ban đầu, đến khi xây xong thô 3 tòa nhà thì dự án chậm tiến độ và đắp chiếu trong thời gian dài . Được ngân hàng MBbank tài trợ 530 tỷ đồng, CĐT 3 tòa CT1, CT2 va CT4 mới tiếp tục triển khai trở lại . Trong thời điểm này, tòa nhà Ct3 nay được đổi tên thành cao ốc hp landmark tower lê văn lương cũng được khai triển XD.

Hiện các tòa nhà CT1, CT2 và CT4 chuẩn bị bàn giao nhà cho khách. Trong khi tòa chung cư hp landmark tower đã được xây dựng đến tầng 32, đạt tiến độ khoảng 3 sàn xây dựng mỗi tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét