Ma lực cuốn hút dự án Trung Văn CT1

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999

 Dự án hấp dẫn khách hàng dự án chung cư Trung Văn CT1

 

Điển hình như: dự án Chung cư Trung Văn vinaconex 3 - Vinaconex 3.

Lý giải sức hút dự án chung cư CT1 Trung Văn - 1

Theo đại diện Vinaconex3 - chủ đầu tư tòa CT1 Trung Văn cho biết: tòa Trung Văn CT1 cao 23 tầng có hình như đôi cánh chim giang rộng đang bay. Nhờ đó, mỗi căn ở đây đều có 2 mặt thoáng, giúp đón gió, đón ánh sáng thiên nhiên, tối ưu hóa không gian sử dụng, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Hiện tại, CT1 Trung Văn là một trong những dự án hiếm hoi ở thị trường Hà Nội được thiết kế với tất thảy các căn đều có 2 mặt thoáng. Đấy là điểm đặc biệt nổi trội của dự án nào.

Quần thể KĐTmới Trung Văn, Hà Nội bắt đầu từ đường Đỗ Đức Dục kéo dài sang phía đường Trung Văn, được quy hoạch hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh, đầy đủ các tiện ích cuộc sống. Tòa nhà ở Trung Văn vinaconex 3 có vị trí vàng: gần Trung Tâm Hội nghị nhà nước, Khách sạn Quốc tế Marriott, quảng trường Ba Đình mới, Trụ sở mới của Bộ Ngoại Giao, Trung tâm Hội chợ Triển lãm nhà nước mới, TTTM Big C, KeangNam, Sân Vận Động Mỹ Đình… tiếp giáp với các trục đường chính: Lê Văn Lương, Đỗ Đức Dục, Trung Văn.

CT1 Trung Văn kết tiếp dễ dàng với khu trung tâm

Với mật độ XD: chỉ 25% diện tích khu đất 8.573m2, diện tích xây dựng 2.128m2, đồng nghĩa với việc giảm lợi nhuận kinh doanh và tăng chất lượng cuộc sống cho dân cư, chung cư nhà ở CT1 Trung Văn được bố trí nằm giữa khuôn viên rộng, có không gian thoáng đãng, thân thiện với môi trường.

Mỗi mặt sàn được Xếp đặt 18 căn hộ với các diện tích 72m2, 73m2 và 93m2 được chia làm 3 đơn nguyên riêng biệt với 6 thang máy tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi cư dân.

Chung cư nhà Trung Văn vinaconex 3 được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện lợi sống hiện đại bao gồm: trường cấp 1,2, trường mầm non, trung tâm thương nghiệp, khuôn viên cây xanh , khu thể thao, vui chơi giải trí, bể bơi, và đặc biệt, bãi đỗ xe thông minh rộng 5000m2 có thể cung ứng đầy đủ chỗ đỗ xe cho cư dân sống tại đây.

Với tiến độ nộp tiền linh hoạt được chia làm 6 đợt và giá tiền căn chỉ từ 1,6 tỷ đồng đã bao gồm VAT, nội thất và phí bảo trì, chỉ cần thanh toán trước 297 triệu đồng tương đương 20% giá trị căn hộ thanh toán đợt đầu, khách hàng sẽ được sở hữu ngay một căn hộ tại vị trí tiện lợi, gần trung tâm hành chính mới của Hà Nội.

Hiện Dự án đang được triển khai xây dựng tầng 6, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho người mua nhà vào Quý 3/2015. Dự án Trung Văn CT1 đang được phân phối chính thức bởi Công ty CP bất động sản Tâm Việt.

Thông tin liên hệ:

Phòng kinh doanh dự án:0916241626

0 nhận xét:

Đăng nhận xét