Cách chọn chủ đầu tư khi mua nhà

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Có đến 50% người mua chung cư trên địa bàn Hà Nội gặp vấn đề với chủ đầu tư. Chậm tiến độ hay không xây , mua giá chênh quá cao, chất lượng thấp,thu  phí cao, ép người mua đóng tiền ,không có các tiện ích xung quanh và ty tỷ vấn đề khác. Những vấn đề trên khiến người mua nhà đau đầu và không yên tâm khi xuống tiền để mua nhà.
img 0726 small Cách lựu chọn chủ đầu tư uy tín khi mua nhà

Sau đây nhà đất Trung Thành xin chia sẻ với các bạn một số yếu tố kiểm tra chủ đầu tư có uy tín hay không:

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các khu đô thị đã đi vào hoạt động. Tham khảo các dự án chủ đầu tư đã thực hiện. Hãy nhìn các khu đô thị làm thay đổi bộ mặt Hà Nội đang hoạt động để tìm cho mình một chủ đầu tư uy tín.VD dự án chung cư hud3 tower do Công ty Hud3 xây dựng là công ty con của Hud , đơn vị có tiếng trong việc thực hiện các dự án lớn ở Hà Nội.
-  Giá bán chủ đầu tư đưa ra hợp lý và phù hợp với mặt bằng chung so với các dự án khác cùng điều kiện hay cùng khu vực.
- Có tiềm lực tài chính và khả năng tự xây dựng tốt,  Đơn vị thi công uy tín hay đơn vị thi công là đơn vị của chủ đầu tư. Khi các đơn vị thi công uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng công trình và tiến độ xây dựng đặc biệt với đơn vị thi công là đơn vị của chủ đầu tư thì có thể giúp chủ đầu tư giảm bợt giá thành xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. VD dự án chung cư Xuân Phương – xã Xuân Phương – Từ Liêm có đơn vị thi công và đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng đều thuộc chủ đầu tư Viglacera.
- Chủ đầu tư trực tiếp bán hàng, hay giao cho các đơn vị bán hàng có uy tín cao , làm việc chuyên nghiệp. Việc này có lợi ích lâu dài tới tận khi bạn nhận nhà, đóng thuế, làm sổ đỏ vì có quy định căn hộ giao dịch qua sàn thì thủ tục đóng thuế, làm sổ đỏ mới nhanh chóng và thuận lợi.
- Chủ đầu tư ngoài việc xây dựng nhà để bán cho khách hàng, bản thân họ còn giữ lại một phần và sử dụng chính những sản phẩm họ bán ra, đây là yếu tố quan trọng, khẳng định việc quản lý, thu phí, xây dựng hạ tầng… lâu dài và chung sống cùng khách hàng
- Hiện nay phần lớn các dự án uy tín đều có sự tham gia của ngân hàng, có thể là ngân hàng đứng ra hỗ trợ vốn cho dự án hay  hỗ trợ vay vốn ưu đãi cho người mua nhà được hưởng các mức lãi xuất ưu đãi.
Nhadattrungthanh.com

1 nhận xét:

  1. Blog hay, liên kết với mình nhé
    http://www.gemini360.info/2012/04/tao-lien-ket-voi-gemini-360.html

    Trả lờiXóa